Những thay đổi đáng mong chờ trên iOS 17

Theo MacRumors, iOS 17 sẽ mang đến hàng loạt thay đổi lớn cho khu vực Control Center trên iPhone.

(Bách khoa toàn thư) - Từ phiên bản iOS 11 ra mắt năm 2017 đến nay, khu vực Control Center vẫn chưa được làm mới. Do đó, Apple có thể sẽ thiết kế lại giao diện người dùng của Trung tâm điều khiển với nhiều tùy chỉnh và cải tiến hơn. Tuy nhiên, nguồn tin không tiết lộ thông tin chi tiết về bản nâng cấp mới.


Bloomberg báo cáo rằng bản cập nhật iOS 17 sẽ tập trung vào sửa lỗi và cải thiện hiệu suất thiết bị. Do đó, phiên bản hệ điều hành này sẽ không bổ sung quá nhiều tính năng mới.


Vào cuối tháng 3, Apple đã thông báo rằng Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu lần thứ 34 sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 9 tháng 6. iOS 17 dự kiến ​​sẽ ra mắt tại một sự kiện vào ngày 5 tháng 6. Bản beta sau đó sẽ được phát hành cho các nhà phát triển trước khi ra mắt chính thức vào mùa thu.


Theo BGR, hệ điều hành iOS 17 sẽ hỗ trợ các cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba. Thay đổi này là để đáp ứng với Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số Châu Âu mới. Không rõ liệu Apple sẽ triển khai tính năng này ngay khi iOS 17 ra mắt hay nó sẽ được đưa vào bản cập nhật sau này.


Ở thế hệ iOS 16, iPhone 8 và iPhone X là những thiết bị được hỗ trợ lâu đời nhất. Rất có thể những thiết bị này sẽ không được nâng cấp lên nền tảng iOS 17, điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi chúng đã được phát hành từ năm 2017.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn